700,000

Thiết bị điện công nghiệp và tự động hóa nhập khẩu từ Đức

Chi tiết rao vặt

  • Id bài đăng: 299298

  • Đã thêm: 14 Tháng Tư, 2021

  • Giá bán: 700,000

  • Vị trí: Toàn quốc

  • Quận Huyện: Miền Nam

  • Xem: 59

Mô tả Rao Vặt

648 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ĐIỆN THIÊN VIỆT
Địa chỉ: 648 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
E-mail: kinhdoanh@thivico.com; Website: www.thivico.com

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC MẶT HÀNG NHẬP KHẨU TỪ ĐỨC
Hotline: 0924 440 440
(Vui lòng liên hệ để nhận được báo giá tốt nhất)
GIỚI THIỆU CÔNG TY
1. Lời ngỏ
Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến những dòng thông tin từ Thiên Việt!
Lời đầu tiên, Thiên Việt xin gửi lời chào thân ái nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!
Được thành lập 05/09/2002 với hoạt động kinh doanh ban đầu chỉ làm đại lý cho vài dòng sản phẩm công nghệ kỹ thuật, đến nay trải qua 18 năm xây dựng, phát triển và không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, Thiên Việt đã trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng của Đức và châu Âu, có uy tín tại Việt Nam.
Phát triển hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với việc tôn trọng và bảo đảm quyền lợi của khách hàng, cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Thiên Việt đã định vị trong lòng hơn 2500 khách hàng và đối tác trong cả nước, là đơn vị cung cấp hàng chất lượng cao cấp chính hãng, giá tốt nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
2. Giới thiệu hoạt động công ty
Công ty TNHH Điện Thiên Việt, gọi tắt là THIVICO, là đại lý chuyên phân phối, cung cấp hàng hóa sỉ và lẻ với giá sỉ, cho các dòng sản phẩm công nghệ kỹ thuật cao như sau:
+ Thiết bị điện công nghiệp cao cấp: ổ phích cắm, tủ bảng công nghiệp, thiết bị đóng cắt, cầu dao, cầu chì, thiết bị báo tín hiệu, đèn hiệu, đèn chiếu sáng, thiết bị chống cháy nổ…
+ Thiết bị tự động hóa cao cấp: Sensor /các loại cảm biến (tiệm cận, điện dung, từ trường, van, xi-lanh, mức, dòng, áp suất, nhiệt độ…); Hệ thống điều khiển, nhận dạng, tín hiệu, công nghệ kết nối; Thiết bị đo lường, cân, cẩu; Thiết bị y tế và phòng thí nghiệm; Thiết bị điều khiển tự động (PLC, Logo…); Động cơ bước, động cơ điều khiển (step motor, gear motor…)
Các thương hiệu được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đa phần từ Đức. Những thương hiệu này được sử dụng rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất tự động trong các nghành công nghiệp sắt thép, xi-măng, giải khát, thực phẩm, hóa học, luyện kim, cầu đường, xe hơi, dầu mỏ, hầm mỏ, cảng, tàu, y tế, phòng thí nghiệm…. và nhận được đánh giá cao từ nhiều quốc gia.
3. Cam kết
Thiên Việt cam kết tôn trọng thỏa thuận, không cung cấp hàng giả hàng nhái. Cam kết cải thiện dịch vụ và sẵn sàng thương lượng để thay đổi về giá cho những đơn hàng lớn.
Hãy gọi cho chúng tôi khi Quý khách hàng và đối tác có bất cứ nhu cầu hay thắc mắc nào dù là nhỏ nhất, cho chúng tôi cơ hội được hợp tác và phục vụ Quý khách.
Trân trọng!